เกี่ยวกับเรา

ไอมูกิ ออโต้ บูติค ( iMUKi Auto Boutique ) โชว์รูมติดตั้งเบาะรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครบวงจร 

     

    

     

     

     

     

            

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

หุ้มเบาะหนังทางเลือกใหม่

"สำหรับเบาะที่มี Side Airbag โดยเฉพาะ"

 

**ผลการทดสอบ Side Airbag

ระเบิดและแตกออกในทิศทางที่โรงงานผู้ผลิตกำหนด




**คลิปการทดสอบดังกล่าวเป็นการสุ่มทดสอบภายในบริษัทฯ เท่านั้น ไม่ได้มีการรับรองโดยสถาบันใดๆ**

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#คุณบุ๊คการันตีใช้ดีจึงมาบอกต่อ ความนุ่มของเจ้าเบาะมูก้าที่ใครๆ ก็ตามหา ด้วย มูก้าสีแดงเรดไวน์ สุดฮิตให้กับน้อง Mazda 3 สุดรักสุดหวงคันนี้ 

 

******************************************************************************************************

 คุณแหม่มมาคอนเฟิร์ม "เบาะมูก้า" ดีจริงๆ รถ Toyota Prius มี "Side Airbag" ก็ไร้กังวล

 

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

รีวิวหุ้มเบาะหนังรถยนต์ Honda Jazz GE โดยดารานักแสดงคุณเลโอ



 


******************************************************************************************************************

      ประสบการณ์จากวันวาน สานต่อคุณภาพสินค้าและบริการในวันนี้

 

       ไอมูกิ (iMUKi) แบรนด์เบาะหนังและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐาน ทั้งในด้านคุณภาพการผลิตและการบริการ อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ
บริษัท ทรานส์-อินเตอร์ อัลไลแอนซ์ จำกัด

       เมื่อปี พ.ศ. 2505 เริ่มต้นจากธุรกิจฟอกหนังของครอบครัว พัฒนาต่อเนื่องมาจนเป็นอุตสาหกรรมเครื่องหนังแบบครบวงจร เพียบพร้อมในด้านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี เครื่องจักรที่ทันสมัย ช่างผู้เชี่ยวชาญด้านงานเครื่องหนังโดยเฉพาะ ทำให้เราเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมเครื่องหนังในประเทศไทย

       และจากประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 50 ปี ในการเป็นผู้ผลิตสินค้าเครื่องหนังหลากหลายประเภท เราจึงได้ขยายธุรกิจมายังกลุ่มสินค้าเบาะหนังรถยนต์ โดยให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง เพื่อนำมาผ่านกระบวนการฟอกให้ได้หนังคุณภาพมาตรฐานระดับโลก สำหรับการนำมาใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์

  

       นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญในเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยจากวัตถุดิบที่นำมาใช้ โดยเฉพาะด้านสิ่งแวดล้อมและสุขอนามัย เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้บริโภค อาทิ อันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้จากสารเคมี หรือโรคผิวหนังจากเคมีที่ค่อยๆ สะสมจนเป็นพิษต่อร่างกาย

       ภายใต้แบรนด์ไอมูกิ เรามุ่งเน้นพัฒนาเกี่ยวกับเบาะหนังรถยนต์ เพื่อความทันสมัยและความสะดวกสบายในการนั่งรถยนต์ของท่าน สินค้าของไอมูกิ นอกจากสินค้าประเภทเบาะหนังรถยนต์ ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งภายในรถยนต์ที่ดูมีระดับและหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกสรร เช่น ชุดตกแต่งคอนโซลลายไม้ ชุดแต่งคอนโซลลายเคฟล่า หัวเกียร์รถยนต์หุ้มหนังแท้ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

       เบาะหนังและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของ ไอมูกิ ล้วนมาจากการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพและมีมาตรฐานในการบริการเป็นเลิศ ปัจจุบัน ไอมูกิ ได้รับความไว้วางใจจากโชว์รูมรถยนต์ชั้นนำในประเทศให้ทำการติดตั้งเบาะหนังรถยนต์รุ่นต่างๆ กว่า 25,000 คันต่อปี และพร้อมขยายตลาดสู่ต่างประเทศอย่าง ออสเตรเลีย สหภาพยุโรป ตะวันออกกลาง และอาเซียน

“ไอมูกิมุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งในการให้บริการสินค้าประเภทเบาะหนังและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ชั้นนำของภูมิภาคอาเซียนภายในปี 2563”