กล่องเก็บของในรถ พับเก็บได้ Car Storage Box (Hard case) ดีไซน์แข็ง

เก็บของ เก็บสัมภาระ ใส่ท้ายรถยนต์ มีหูหิ้วสามารถโยกย้ายได้สะดวก พร้อมซิปปิดรอบ ด้านล่างติดแผ่นกันลื่นช่วยยึดเกาะได้ดี

กล่องเก็บของในรถยนต์ พับเก็บได้ Car Storage Box

กล่องเอนกประสงค์สำหรับจัดระเบียบใส่ของท้ายรถ เก็บของ เก็บสัมภาระ ใส่ท้ายรถยนต์ มีหูหิ้วสามารถโยกย้ายได้สะดวก พร้อมซิปปิดรอบ ด้านล่างติดแผ่นกันลื่น

Tissue Box กล่องใส่ทิชชู่ในรถยนต์

 

 กล่องใส่กระดาษทิชชู่สำหรับวางในรถยนต์ ดีไซน์รูปรถ ดีไซน์เป็นรูปทรงรถยนต์ ด้านหลังมีช่องสำหรับเสียบบัตรต่างๆ ช่วยให้สะดวกในการหยิบใช้งาน เช่น บัตรสมาชิกปั้มน้ำมัน บัตรทางด่วน บัตรเครดิต ด้านข้างตัวกล่องตรงวงล้อรถสามารถกดออกเพื่อวางโทรศัพท์มือถือได้ เพิ่มความสะดวกสำหรับการเปิด GPS เพื่อดูแผนที่ในการเดินทางได้

กระเป๋าใส่ของหลังเบาะแบบไม่มีถาด พร้อมช่องใส่ของเอนกประสงค์

กระเป๋าสำหรับใส่ของหลังเบาะ พร้อมช่องใส่ของเอนกประสงค์หลากหลายขนาด ผลิตจาก PU เกรด A น้ำหนักเบาติดตั้ง และโยกย้ายง่ายทั้งฝั่งซ้าย-ขวา ช่วยป้องกันรอยเปื้อนเบาะด้านหน้า ใช้กับรถได้ทุกรุ่น ทุกขนาด มีให้เลือก 4 สี ดำ, น้ำตาล, ครีม,ส้ม

ที่กันของตกข้างเบาะ+ช่องชาร์ตมือถือและช่องใส่เหรียญ

อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดจากไอมูกิค่ะ กับกล่องใส่ของสำหรับกันของตกข้างเบาะรถยนต์ แต่เดี๋ยวก่อนค่า....
สินค้าตัวนี้ไม่ธรรมดาน๊า เพราะนอกจากใส่ของได้เยอะแล้ว กันของตกตรงซอกข้างเบาะรถยนต์แล้ว ยังสามารถชาร์ตโทรศัพท์มือถือได้ด้วยนะเออออออออออออ.......แถมสามารถชาร์ตได้พร้อมกันถึง 2 เครื่องเลย พร้อมกับมีกล่องเก็บ

ที่กันของตกข้างเบาะ + พร้อมช่องที่ชาร์ตมือถือ

ที่กันของตกข้างเบาะรถยนต์ จากไอมูกิ ไม่ได้มีดีแค่กันของตกตรงซอกเบาะน๊า สินค้าชิ้นนี้จากไอมูกิมีไอเท็มเพิ่มจ้า สามารถชาร์ตโทรศัพท์มือถือได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง และมีช่องเก็บของช่วยให้คุณหยิบใช้หรือเก็บเหรียญได้สะดวกสบาย สินค้าตัวนี้ผลิตจากพลาสติก ABS ที่มีความทนทานสูง และช่องสำหรับใส่บัตรต่างๆ ไม่ว่าจะบัตรเครดิต

กล่องใส่แว่นตาในรถยนต์ พร้อมที่เสียบม่านบังแดด

กล่องใส่แว่นตาในรถยนต์พร้อมที่เสียบม่านบังแดด ไอเท็มเด็ดที่ใครๆ ก็พลาดไม่ได้ แว่นตาถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการขับขี่รถยนต์ในยุุคปัจจุบัน ยิ่งในประเทศไทยเราแล้วด้วยที่แดดแรงมหาโหดซะเหลือแสน และเพื่อให้หยิบใช้งานได้ง่าย และปกป้องแว่นตา หรือแว่นกันแดดสุดรักของคุณไม่ให้เกิดริ้วรอยขีดข่วน หรือแตกหัก กล่องใส่แว่นตาใน

กระเป๋าใส่ของหลังเบาะพร้อมถาดรองสำหรับวางอาหาร

กระเป๋าจัดระเบียบในรถยนต์ มาพร้อมกับถาดสำหรับวางอาหาร ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดจากไอมูกิ ช่วยให้คุณจัดระเบียบภายในรถยนต์ให้ง่ายดาย ทำจากวัสดุ PU เกรดพรีเมี่ยม น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย สามารถปรับเปลี่ยนโยกย้ายได้ทั้งด้านซ้ายและด้านขวาหลังเบาะคู่หน้า มีหลากหลายเฉดสีให้คุณเลือกตามสไตล์ทั้งสีครีม, ดำ, ส้ม, และน้ำตาล

กระเป๋าใส่ของหลังเบาะ+ถาดรอง+Wireless Charging

กระเป๋าสำหรับใส่ของหลังเบาะ พร้อมถาดวางอาหาร และสายชาร์ตโทรศัพท์มือถือมีทั้ง iOS และ Android ผลิตจาก PU เกรด A น้ำหนักเบาติดตั้ง และโยกย้ายง่ายทั้งฝั่งซ้าย ขวา ช่องใส่ของหลากหลายขนาด ช่วยป้องกันรอยเปื้อนเบาะด้านหน้า ใช้กับรถได้ทุกรุ่น ทุกขนาด มีให้เลือก 3 สี ดำ, แทน, ครีม

กระเป๋าใส่ของหลังเบาะรถยนต์ + พร้อมช่องเสียบ USB 4 Port

 

กระเป๋าจัดระเบียบในรถยนต์ มาพร้อมกับถาดสำหรับวางอาหาร ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดจากไอมูกิ ช่วยให้คุณจัดระเบียบภายในรถยนต์ให้ง่ายดาย ทำจากวัสดุ PU เกรดพรีเมี่ยม น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย สามารถปรับเปลี่ยนโยกย้ายได้ทั้งด้านซ้ายและด้านขวาหลังเบาะคู่หน้า มีหลากหลายเฉดสีให้คุณเลือกตามสไตล์ทั้งสีดำ, และสีแทน