ปลั๊ก V2L (Vehicle To Load ) ปลั๊กเชื่อมต่อแหล่งจ่ายไฟภายนอก

สาวก รถไฟฟ้า ห้ามพลาด!!! ปลั๊ก V2L (Vehicle To Load ) ปลั๊กเชื่อมต่อแหล่งจ่ายไฟภายนอก เป็นอุปกรณ์ใช้จ่ายไฟจากแบตเตอรี่รถไฟฟ้า มาจ่ายให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ เพื่อช่วยให้คุณสามารถใช้กระแสไฟได้อย่างสะดวกสบาย ใช้ได้กับรถ Neta V / BYD Atto 3 / MG ZS EV

บันไดสไลด์ไฟฟ้า E-Step ใน Hyundai Staria

บันไดสไลด์ไฟฟ้า E-Step Staria มี 2 แบบ 1. E-Step LED แบบมีไฟ LED ที่บันได เพิ่มความสว่างความปลอดภัยในยามค่ำคืน ราคา 35,000 บาท 2. E-Step แบบไม่มีไฟ 32,000 บาท

กล้องบันทึกหน้าหลัง AZDOME BN03 ดีไซน์เรียบหรู

ดีไซน์เรียบหรู ไม่บดบังทัศนวิศัยในการขับขี่ ตัวเครื่องเป็นพลาสติก Hi-grade ที่ระบายความร้อนได้ดี กล้องรุ่นที่ไม่มีหน้าจอ จะไม่รบกวนสายตาตอนขับขี่ยามค่ำคืน และตัวกล้องจะทนทานกว่ารุ่นที่มีหน้าจอ

ORA Good Cat ติดฝาท้ายไฟฟ้าแล้วน่ารักขึ้นอีกเยอะเลย

น้อง ORA Good Cat ติดฝาท้ายไฟฟ้าแล้วน่ารักขึ้นอีกเยอะเลย อยากได้ความสะดวกไอมูกิจัดให้ได้

กล้องติดรถยนต์ DDPAI Z40 ความละเอียดสูงพิเศษ 1944P

กล้องติดรถยนต์ มาแรง สุดฮอตจาก iMUKi วันนี้เราจะพามาดูกล้องสุดฮอตตัวแรกของเรา รับรองว่าถูกใจหลายๆคนแน่นอน 

 

กล้องติดรถยนต์ DDpai Mola N3 ภาพมีความคมชัดละเอียดถึง 1600 P

มาแล้ว กล้องสุดฮอต กล้องติดรถยนต์ DDpai Mola N3 กล้องติดรถยนต์ที่ภาพมีความคมชัดละเอียดถึง 1600 P สามารถบันทึกแล้วตรวจจับหมายเลขทะเบียนได้อย่างชัดเจน สามารถเชื่อมต่อ wifi ได้ทั้งระบบ IOS และ Android ทำให้คุณสามารถดูและ download VDO ได้แบบเรียลไทม์

STEEL MATE Little Helper On Board อุปกรณ์ป้องกันลืมเด็กในรถ

BSA (Baby Seat Alarm System) อุปกรณ์ป้องกันการลืมเด็กในรถ ระบบสามารถเตือนด้วยสัญญาณภาพและเสียงสัญญาณ Wireless ส่งสัญญาณด้วยระบบไร้สาย ติดตั้งง่ายใช้เวลาไม่ถึง 30 วินาที สินค้าได้รับสิทธิบัตรและผ่านมาตรฐาน CE AND FCC certification

เครื่องมือเติมลมแบบพกพา Mini Tire Inflator

Steel Mate Mini Tire Inflator สตีลเมท เครื่องปั๊มลมยางไฟฟ้าขนาด 12 Vole พกพาสะดวก เล็กกะทัดรัด ใช้งานได้ง่ายดายทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพียงเสียบกับช่องจุดบุหรี่ และเริ่มปั๊มลมได้อย่างง่ายดายที่ล้อทั้ง 4 และนอกจากนี้สามารถใช้ได้กับยางรถจักรยานยนต์ ลูกบาสเก็ตบอล และลูกวอลเล่ย์บอลอีกด้วย

 

Tire Pressure Gauge เครื่องมือวัดลมยางดิจิตอลแบบพกพา

Steel Mate Tire Pressure Gaige สตีลเมทเครื่องมือวัดแรงดันลมยางแบบพกพา Steelmate รุ่น TC-01 พกพาสะดวก น้ำหนักเบาเป็นระบบดิจิตอล ที่วัดลมยางดิจิตอลใช้งานง่ายทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ด้ามจับออกแบบให้รับกับสรีระในการใช้งานและหน้าจอกว้าง 1.6 นิ้ว ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน

GoTrec Jump Starter Power Pack 138 ที่จั๊มสตาร์ทไฟรถฉุกเฉินแบบพกพา

Jump Starter Power Pack 138 สำหรับเครื่องยนต์เบนซินไม่เกิน 6,000 CC และ เครื่องยนต์ดีเซลไม่เกิน 3,000 CC พลังไฟ 13,800 mAh แท้ ด้วยเซล Lithium ชนิดพิเศษ ที่ให้ไฟแรงต่างจากแบรนด์อื่นๆ พกพาสะดวกใช้งานง่าย

GoTrec Jump Starter Power Pack 54 ที่จั๊มสตาร์ทไฟรถฉุกเฉินแบบพกพา

ชุดอุปกรณ์ช่วยจั๊มสตาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์ Jump Starter Power Pack 54 สำหรับเครื่องยนต์เบนซินไม่เกิน 2,000 CC พลังไฟ 5,400 mAh แท้ ด้วยเซล Lithium ชนิดพิเศษ ที่ให้ไฟแรงต่างจากแบรนด์อื่นๆ ใช้งานง่ายสะดวกในการพกพา

AVM (Around View Monitor) ระบบกล้องมองภาพรอบคัน

สินค้าใหม่อุปกรณ์เสริมด้านความปลอดภัยในระหว่างการขับขี่ AVM (Around View Monitor) ระบบกล้องมองภาพรอบคัน โดยอุปกรณ์นี้จะเป็นกล้องที่ติดตั้งทั้ง 4 ด้านของรถยนต์ ซึ่งจะถูกประมวลผลและแสดงผลที่จอภายในรถยนต์ เพื่อให้ผู้ขับขี่เห็นมุมมองรอบๆ ตัวรถและเห็นสิ่งกีดขวางต่างๆ ได้ง่ายดาย