GoTrec Jump Starter Power Pack 138 ที่จั๊มสตาร์ทไฟรถฉุกเฉินแบบพกพา

Jump Starter Power Pack 138 สำหรับเครื่องยนต์เบนซินไม่เกิน 6,000 CC และ เครื่องยนต์ดีเซลไม่เกิน 3,000 CC พลังไฟ 13,800 mAh แท้ ด้วยเซล Lithium ชนิดพิเศษ ที่ให้ไฟแรงต่างจากแบรนด์อื่นๆ พกพาสะดวกใช้งานง่าย

อุปกรณ์ช่วยสตาร์ทฉุกเฉินแบบพกพา กะทัดรัด และสวยงาม EASY & SAFETY ใช้ง่ายและปลอดภัย ใช้เวลาเพียง 2 นาที!! คุณก็สามารถสตาร์ทรถและไปต่อได้ทันที….แม้คุณผู้หญิงที่ไม่มีความรู้เรื่องรถ ก็สามารถใช้ได้ง่ายและปลอดภัย เพราะมีระบบป้องกันอันตรายเมื่อมีกระแสไฟเกิน ต่อสายผิดขั้ว มีอุณหภูมิสูงเกินไป เป็นต้น มาพร้อมความมั่นใจในความปลอดภัยของสินค้า โดยมีการรับประกันความปลอดภัยหากเกิดอุบัติเหตุจากการใช้งานและทำให้เกิดทรัพย์สินเสียหาย หรือเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 1ล้าน US Dollar (31 ล้านบาท)!!!!

Input: 5V/1A Micro USB (Full Charging 9 hours)  14/2.1A (Full Charing 6 hours)  USB Output: 5V/2.1A และ 5V/1A

มาพร้อม ไฟฉาย ไฟฉุกเฉิน พร้อมไฟ LED 3 ดวง ปรับได้ 3 mode ทั้งไฟฉาย ไฟฉุกเฉิน ไฟกระพริบ สำหรับขอความช่วยเหลือ อายุการใช้งาน ชาร์จไฟซ้ำได้ถึง 3,000 ครั้ง สามารถชาร์จโทรศัพท์ ipad หรือ กล้อง

สามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองสำหรับอุปกรณ์ อาทิเช่น โทรศัพท์มือถือ หรือแทปเล็ต ขนาดกำลังไฟ 13800 mAh และใช้แบตเตอรี่แบบลิเธี่ยม

สายจั๊มพ์รุ่นพิเศษ อัพเกรดให้สายไฟใหญ่ขึ้น เพื่อให้สามารถรองรับกระแสไฟที่สูงขึ้น ทำให้สตาร์ทได้แรงขึ้น ระบบป้องกันไฟเกิน และไฟกระชากขณะทำการพ่วงแบตเตอรี่เพื่อความปลอดภัย

 

สามารถใช้ไฟ LED 3 โหมด ไฟฉาย ไฟฉุกเฉิน หรือไฟกระพริบ